Fara í efni

Skrifstofu Hveragerðisbæjar vantar aðalbókara

Laust er til umsóknar 75% starf aðalbókara á skrifstofu Hveragerðisbæjar.

Aðalbókari hefur yfirumsjón með bókhaldi sveitarfélagsins og veitir ráðgjöf/leiðbeiningar til stjórnenda og starfsmanna er varðar málefni því tengdu. Sér um afstemmingar og uppgjör virðisaukaskatts.

Menntun og hæfniskröfur:

  • Stúdentspróf eða sambærileg menntun.
  • Frumkvæði í starfi, hæfni til samskipta og góð þjónustulund.
  • Góð almenn tölvukunnátta (Word, Excel).
  • Þekking á bókhaldskerfum, kostur ef þekking er á Nav bókhaldskerfi.
  • Sjálfstæð og skipulögð vinnubrögð og stundvísi.

Um er að ræða framtíðarstarf í góðum og samheldum hópi á bæjarskrifstofum í Hveragerði.

Sótt er um starfið á íbúagátt bæjarins með almennri starfsumsókn.
Sótt skal um starfið fyrir 22. apríl n.k.

Allar nánari upplýsingar veitir skrifstofustjóri í síma 483 4000 milli kl. 10:00-12:00 alla virka daga eða með tölvupósti á hk@hveragerdi.is

 

 

 

 

 


Síðast breytt: 2. apríl 2025
Getum við bætt efni síðunnar?